Khách sạn của Crowne Plaza tại Tây An

Tìm khách sạn tốt nhất của Crowne Plaza tại Tây An theo giá hoặc sở thích

So sánh hàng nghìn ưu đãi của Crowne Plaza ở Tây An tại cùng một nơi

Khám phá khách sạn của Crowne Plaza tại Tây An có chính sách hủy miễn phí

Mọi nhà cung cấp khách sạn uy tín tại Tây An – tất cả ở cùng một nơi

Xem tất cả khách sạn của Crowne Plaza tại Tây An

hotel-map-preview-background

Thông tin nhanh

Yên tâm ngủ ngon khi đã nắm mọi thông tin cần thiết trước khi đi.
Số lượng khách sạn của Crowne Plaza tại Tây An1
Tìm thấy giá tốt nhấtCrowne Plaza Xi'an, giá 3.512.165 ₫
Khách sạn phổ biến nhất của Crowne PlazaCrowne Plaza Xi'an, giá từ 3.512.165 ₫
Khách sạn của Crowne Plaza có điểm cao nhấtCrowne Plaza Xi'an, có giá từ 3.512.165 ₫
Giá trung bình2.316.938 ₫

Tìm khách sạn lý tưởng của Crowne Plaza tại Tây An: Câu hỏi thường gặp

Tại Tây An, nhiệt độ trung bình dự kiến vào tháng 5 là 20°C. Tháng nóng nhất thường là tháng 7, với nhiệt độ trung bình là 32°C. Tháng lạnh nhất là tháng 1, với nhiệt độ trung bình là -5°C. Tháng nhiều mưa nhất là tháng 7, và tháng ít mưa nhất là tháng 12.
Rất nhiều khách sạn cho phép bạn sửa đổi yêu cầu đặt phòng hoặc hủy miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định trước thời điểm nhận phòng. Bạn có thể dùng Skyscanner để tìm những ưu đãi khách sạn Crowne Plaza tại Tây An có chính sách linh hoạt này.
Có – nếu vẫn còn nhiều phòng trống thì rất nhiều khách sạn lớn sẽ giảm giá để thu hút khách đặt phòng. Bạn có muốn thử mạo hiểm không? Crowne Plaza có khả năng sẽ giảm giá phòng tại Tây An trong những ngày gần ngày đi của bạn.
Những du khách sành sỏi thường tránh những ngày cuối tuần để tránh đông người cũng như tình trạng giá vé máy bay hoặc tàu hỏa tăng cao. Có vẻ như phòng khách sạn Crowne Plaza tại Tây An có giá khoảng 2.366.309 ₫ vào các đêm Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật so với giá 2.570.849 ₫ vào các ngày trong tuần.
Nếu muốn phòng có giá rẻ nhất, hãy thử đặt khách sạn thành phố của Crowne Plaza vào Chủ Nhật – đây là thời điểm giá có xu hướng thấp nhất.
Chúng tôi đã phân tích dữ liệu giá cả thu thập trên mạng và có vẻ như tháng rẻ nhất để đặt phòng khách sạn của Crowne Plaza tại Tây An là tháng 6 với mức giá trung bình 2.126.505 ₫/đêm. Tháng đắt nhất là tháng 11 – giá phòng trung bình trong thời gian này có thể tăng đến 3.142.149 ₫.
Phòng khách sạn Crowne Plaza rẻ nhất tại Tây An mà chúng tôi tìm được cho dịp cuối tuần này là Crowne Plaza Xi'an với giá 2.443.893 ₫. Còn vào dịp cuối tuần tiếp theo dịp này (25 tháng 5, 2024), có vẻ như Crowne Plaza Xi'an sẽ có giá rẻ ở mức 3.332.582 ₫.
Chúng tôi đưa ra giá tham khảo trên trang này để giúp bạn quyết định giữa nhiều lựa chọn. Giá trên trang này là số liệu ước chừng mang tính tham khảo dựa trên dữ liệu tìm kiếm của du khách trên Skyscanner và có thể thay đổi.