Thông Tin & Bí Quyết Du Lịch Cho Người Việt | Skyscanner Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Tất cả các bài viết

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Cập nhật virút Corona

Thông tin thay đổi từng ngày và bạn có thể khó theo dõi những sự kiện liên quan đến bạn nhiều nhất.  Chúng tôi đặc biệt đề nghị bạn nên đọc thông báo từ cơ quan địa phương và chính phủ, cũng như hướng dẫn từ Tổ chức y tế thế giới (WHO), đây là nguồn thông tin và tin tức đáng tin cậy và xác thực.

Thông báo du lịch

Cũng như thông tin về căn bệnh này, WHO và chính quyền địa phương sẽ có hướng dẫn thiết thực dành cho những người đi du lịch và sống ở nước ngoài sau khi bùng nổ dịch bệnh COVID-19. Xin đừng quên kiểm tra với bất kỳ cơ quan chính thống nào liên quan đến kế hoạch du lịch của bạn để biết thêm nội dung cập nhật.

Thông tin mới nhất từ hãng hàng không

Nếu bạn muốn biết về thông tin lộ trình cụ thể của hãng hàng không, cũng như chính sách hủy bỏ, đặt vé lại hoặc hoàn tiền liên quan, bạn có thể tìm thấy mọi tin tức và nội dung cập nhật du lịch mới nhất trên các trang web của họ hoặc kiểm tra với Hiệp Hội Du Lịch Hàng Không Quốc Tế.

FAQs

Mặc dù đây là tình hình diễn biến nhanh chóng, sau đây là bốn điều cần biết khi đi du lịch:

Làm thế nào tôi có thể an toàn khi đang đi du lịch?

Có nhiều bước thực hành mà bạn có thể thực hiện. Thường xuyên rửa sạch tay (bằng xà phòng và nước hoặc nước rửa tay có cồn), tránh chạm tay vào mắt, mũi và miệng, đứng cách người đang ho hoặc hắt hơi ít nhất một mét. Đọc thêm

Tôi muốn hủy kế hoạch du lịch của mình. Làm thế nào tôi thực hiện điều này và tôi có thể được hoàn tiền không?

Trước tiên, hãy gọi đến hãng hàng không, khách sạn hoặc đại lý du lịch trực tuyến mà bạn đặt chỗ. Bạn không biết chắc mình đã sử dụng công ty nào? Bạn sẽ nhìn thấy tên của họ trong bảng kê ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của mình cũng như email mà bạn đã nhận để xác nhận đặt chỗ. Bạn sẽ tìm thấy thông tin khác, bao gồm thông tin liên hệ, trên trang trợ giúp. Đọc thêm

Chuyến bay của tôi đã bị hủy, Làm thế nào tôi được hoàn tiền?

Hãy gọi đến hãng hàng không hoặc đại lý du lịch trực tuyến. Do có quá nhiều kế hoạch du lịch bị thay đổi, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường để được hỗ trợ, nhưng xin hãy kiên trì. Nếu nhà cung cấp trả lời rằng họ không thể hoàn tiền hoặc họ đã ngừng giao dịch, bạn nên liên lạc với công ty thẻ tín dụng của mình nếu bạn đặt vé bằng thẻ tín dụng. Nếu đã mua bảo hiểm du lịch, bạn cũng nên liên hệ với nhà cung cấp.

Bảo hiểm du lịch của tôi có bao trả cho việc hủy bỏ không?

Tất cả điều này tùy thuộc vào hợp đồng bảo hiểm của bạn. Xem trang web của họ hoặc gọi đến họ để tìm hiểu thêm.

Để biết thêm nội dung trả lời cho những câu hỏi thường gặp, nhấp vào đây.