Các chuyến bay đến và đi tại Tyumen (TJM) Đến nơi và khởi hành

Hãng hàng không
Số hiệu chuyến bay
Giờ đến
Nơi khởi hành
Trạng thái
Nhà ga và cổng

Thông tin nên biết

Khoảng cách đến Tyumen13.8 km
Khoảng cách đến Ozhogina16.8 km
Điểm đến phổ biến nhấtHà Nội

Câu hỏi thường gặp về Sân bay Tyumen

Đối với khách quốc tế hạ cánh tại Sân bay Tyumen, thời gian kiểm tra hộ chiếu và lấy hành lý ký gửi (nếu có) thường sẽ mất khoảng 1 tiếng. Khách nội địa hạ cánh tại Sân bay Tyumen không cần phải kiểm tra hộ chiếu nên sẽ mất ít thời gian hơn.

Nếu bạn đến Sân bay Tyumen để đón người thân hoặc bạn bè, hãy đến sau giờ máy bay hạ cánh khoảng nửa tiếng.
Chúng tôi khuyên bạn nên dành ra ít nhất 2,5 tiếng giữa chuyến bay chiều đến và chiều đi, nhất là khi bạn chọn bay quốc tế tự chuyển tiếp. Chọn tự chuyển tiếp nghĩa là bạn có thể phải tự làm thủ tục hải quan, lấy hành lý ký gửi ở chuyến trước rồi ký gửi lại cho chuyến tiếp theo. Bạn còn phải tính đến trường hợp phải đổi sân ga hoặc thời gian di chuyển qua phòng chờ sảnh đi của Sân bay Tyumen mất nhiều thời gian hơn dự kiến.
Thời hạn để làm thủ tục và ký gửi hành lý thường là trước giờ khởi hành theo lịch 1 tiếng đối với các chuyến bay nội địa, và thỉnh thoảng là trước 1,5 tiếng đối với các chuyến bay đường dài quốc tế. Theo kinh nghiệm, bạn nên cố gắng đến Sân bay Tyumen trước giờ khởi hành 2 tiếng, mặc dù vậy, bạn vẫn nên liên hệ với hãng hàng không đã mua vé để tìm hiểu thêm.
Đừng lo lắng nếu không có thông tin trong công cụ theo dõi chuyến bay trực tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lấy thông tin từ mỗi hãng hàng không, tuy nhiên cách này thỉnh thoảng cũng không hiệu quả. Hãy thử liên hệ trực tiếp với hãng hàng không hoặc tham khảo trang web của hãng để xem có thông tin cập nhật hay không.
Đừng lo! Nếu chưa đến Sân bay Tyumen, hãy thử liên hệ trực tiếp với hãng hàng không để biết bạn có thể bắt chuyến bay khởi hành tiếp theo hoặc được hoàn tiền hay không.

Nếu bạn đã đến khu vực Sảnh đi của Sân bay Tyumen rồi mới nhận được tin, hãy đến quầy của hãng hàng không bạn đã mua vé để trao đổi trực tiếp với nhân viên.

Nếu hãng hàng không bạn đã mua vé không còn chuyến bay nào tới điểm đến bạn chọn nữa và bạn cần phải tới nơi kịp giờ, chúng tôi khuyên bạn nên tìm và đặt một chuyến bay mới với Skyscanner càng sớm càng tốt. Sau đó, bạn có thể thử yêu cầu hoàn tiền đối với chuyến bay bị hủy ban đầu.

Bắt đầu chuyến phiêu lưu tiếp theo của bạn ngay hôm nay

Các trang mạng Quốc tế