Kể câu chuyện về Skyscanner

Trên cả mong đợi

Sứ mệnh của chúng tôi là thay đổi cách thức du lịch của cả thế giới.

Theo dõi hành trình của chúng tôi

Phòng truyền thông

Tìm thông tin liên hệ về các vấn đề truyền thông.

Liên hệ với chúng tôi

Blog công ty

Liên tục cập nhật các thông cáo báo chí và thông tin mới nhất.

Xem tin tức mới

Tài sản thương hiệu

Truy cập hình ảnh, ảnh sản phẩm và logo của chúng tôi.

Mời bạn xem

Câu chuyện của chúng tôi

2003

Sau khi đăng ký thành lập công ty vào năm 2001, đồng sáng lập Gareth William đã cho ra mắt Skyscanner ngay tại phòng ngủ cho khách của mình. Một năm sau, văn phòng đầu tiên của chúng tôi mở tại Edinburgh.

2007

Chúng tôi đã đón nhận khoản tài trợ Series A trị giá 1,5 triệu bảng từ Scotland Equity Partners, và thêm 1 triệu bảng trong năm 2008.

2008

Ngay giai đoạn đầu, chúng tôi đã có một triệu người dùng chỉ trong một ngày.

2009

Trang web hiện có ở 30 ngôn ngữ toàn cầu.

2011

Với sự phát triển mạnh mẽ ở Châu Á, chúng tôi mở một văn phòng tại Singapore và khi trở lại Anh Quốc, chúng tôi mua lại công ty du lịch khởi nghiệp Zoombu. Cùng lúc đó, ứng dụng Skyscanner được ra mắt.

2013

Quỹ đầu tư Sequoia đầu tư vào Skyscanner trong cùng năm mà chúng tôi phát triển và cung cấp thêm các dịch vụ khác ngoài chuyến bay. Chúng tôi mua lại Fogg - công ty chuyên so sánh khách sạn của Tây Ban Nha và triển khai tính năng cho thuê xe trong ứng dụng. Chúng tôi cũng mở thêm một văn phòng tại Miami.

2014

Đây là năm chúng tôi tập trung vào mảng di động, mua lại Disction - một công ty phát triển ứng dụng có trụ sở tại Budapest, và ra mắt tính năng tìm kiếm khách sạn trên ứng dụng. Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ kiến thức dữ liệu cho ngành du lịch qua nền tảng B2B mới. Chúng tôi cũng mua lại Youbibi, một trang tìm kiếm du lịch của Trung Quốc.

2015

Chúng tôi mở một văn phòng mới ở London và bắt đầu một liên doanh mới ở Châu Á khi hợp tác cùng Yahoo! Nhật Bản. Chúng tôi cũng trở thành công ty tìm kiếm siêu dữ liệu du lịch toàn cầu đầu tiên cho phép các hãng hàng không nhận đặt vé trực tiếp thông qua bên thứ ba sử dụng Các tính năng phân phối mới.

2016

Một năm bắt đầu với việc năm đối tác mới đầu tư 128 triệu bảng để hỗ trợ và thúc đẩy Skyscanner tăng trưởng, kết thúc với việc Skyscanner được Ctrip (giờ là Tập đoàn Trip.com) mua lại với giá 1,4 tỷ bảng. Đây là thương vụ mua lại ở mảng công nghệ du lịch lớn nhất từ trước đến nay ở Châu Âu.

2017

Chúng tôi tăng cường tính hiệu quả của các đánh giá và gợi ý bằng cách mua lại nền tảng nội dung xã hội Twizoo.

2018

Gareth trở thành Chủ tịch HĐQT, tập trung vào tầm nhìn dài hạn của Skyscanner Giám đốc công nghệ của chúng tôi, Bryan Dove, đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành.

2019

Nhằm giúp khách du lịch đặt được các chuyến bay có lượng phát thải thấp hơn, chúng tôi giới thiệu sản phẩm nhãn sinh thái. Đây là một phần trong sứ mệnh dẫn đầu cuộc chuyển đổi toàn cầu sang du lịch hiện đại và bền vững. Hiện đã có hơn 100 triệu người dùng dịch vụ của Skyscanner mỗi tháng.

Giao diện mới và độc đáo hơn

Chúng tôi tin rằng du lịch khai phóng tiềm năng trong mỗi chúng ta. Và chúng ta cũng có thể khai phóng tiềm năng du lịch.

Xem tin tức mới