Kể câu chuyện về Skyscanner

Trên cả mong đợi

Sứ mệnh của chúng tôi là thay đổi cách thức du lịch của cả thế giới.

Theo dõi hành trình của chúng tôi

Phòng truyền thông

Tìm thông tin liên hệ về các vấn đề truyền thông.

Liên hệ với chúng tôi

Blog công ty

Liên tục cập nhật các thông cáo báo chí và thông tin mới nhất.

Xem tin tức mới

Tài sản thương hiệu

Truy cập hình ảnh, ảnh sản phẩm và logo của chúng tôi.

Mời bạn xem

Tìm kiếm người phát ngôn?

Liên hệ với phòng truyền thông của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Bryan

Bryan
Dove

Giám đốc Điều hành

Sau khi đảm nhiệm những vai trò chủ chốt ở Microsoft, Amazon và Skype, Bryan đầu quân cho Skyscanner vào năm 2015, dẫn dắt và phát triển mọi hoạt động của doanh nghiệp bao gồm các đội ngũ sản phẩm, kỹ thuật, khoa học dữ liệu, thiết kế và hạ tầng cơ sở. Anh trở thành CEO năm 2018.

Ruth

Ruth
Chandler

Giám đốc Nhân sự

Ruth có niềm tin rất lớn rằng "những con người tuyệt vời sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời" vì thế cô và đội ngũ của mình tập trung hỗ trợ và phát triển hơn 1.000 cá nhân xuất sắc để cùng xây dựng Skyscanner.

Stuart

Stuart
Middleton

Giám đốc Thương mại

Stuart lãnh đạo đội ngũ thương mại và chịu trách nhiệm mang đến những chương trình ưu đãi tốt nhất cho mọi du khách, ở mọi thị trường.

Joanna

Joanna
Lord

Giám đốc Marketing

Từng trải qua nhiều lĩnh vực, nhưng sứ mệnh duy nhất của Joanna là xây dựng nên những thương hiệu xuất sắc có tầm ảnh hưởng, kết nối mọi người theo những cách tuyệt vời và làm những điều tuyệt vời.

Colin

Colin
McLellan

Giám đốc Tài chính

Trước khi trở thành CFO, Colin là CEO tạm thời của Skyscanner Nhật Bản (một liên doanh với Yahoo! Nhật Bản) và làm việc ở mảng tài chính trong thương vụ Ctrip (giờ là Tập đoàn Trip.com) mua lại Skyscanner vào năm 2016.

Hugh

Hugh
Aitken

Phó chủ tịch Thương mại

Từ sân bay đến các hãng hàng không, Hugh có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch. Anh hiện đang quản lý quan hệ đối tác toàn cầu tại Skyscanner.

Steven

Steven
Pang

Phó chủ tịch Quản lý sản phẩm

Steven gia nhập đội ngũ khi Skyscanner mua lại công ty du lịch Trung Quốc do anh sáng lập, giúp chúng tôi phát triển hiện diện trên thị trường quốc tế. Anh tập trung phát triển các sản phẩm và đối tác mới cho Skyscanner.

Filip

Filip
Filipov

Phó chủ tịch Chiến lược

Filip đã lãnh đạo một số lĩnh vực sản phẩm trong Skyscanner từ các sản phẩm cung cấp b2b cho đến quảng cáo và khách sạn. Ông hiện dành thời gian nghiên cứu về hướng đi của Skyscanner – xác định các cơ hội kinh doanh mới và định hướng phát triển.

Piero

Piero
Sierra

Phó chủ tịch Quản lý sản phẩm

Piero có nhiều năm kinh nghiệp về cung cấp các sản phẩm tiêu dùng đẳng cấp thế giới và anh mang tham vọng đó đến với Skyscanner, giúp chúng tôi trở thành công ty du lịch với trọng tâm hàng đầu là du khách.

Emily

Emily
Grossman

Giám đốc Phát triển ứng dụng chính

Emily có chuyên môn về chiến lược phát triển ứng dụng tại Skyscanner và có kiến thức tốt về tiếp thị ứng dụng trên điện thoại

Rob

Rob
Miller

Luật sư trưởng và Tổng thư ký công ty

Rob có kinh nghiệm dẫn dắt và phát triển đội ngũ pháp chế và tuân thủ tại các công ty phát triển nhanh khi họ mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng mới.

Gareth

Gareth
Williams

Đồng sáng lập và Chủ tịch HĐQT

Cùng với hai người bạn của mình, Gareth thành lập Skyscanner vào năm 2003 với mục đích tạo ra cách thức đơn giản để so sánh giá của các chuyến bay. Trước đó, ý tưởng ban đầu chỉ đơn giản là một bảng tính Excel và khi Skyscanner được lên ý tưởng ngay tại phòng ngủ cho khách của Gareth, mục đích vẫn là giúp mọi người du lịch dễ dàng hơn.

Câu chuyện của chúng tôi

2003

Sau khi đăng ký thành lập công ty vào năm 2001, đồng sáng lập Gareth William đã cho ra mắt Skyscanner ngay tại phòng ngủ cho khách của mình. Một năm sau, văn phòng đầu tiên của chúng tôi mở tại Edinburgh.

2007

Chúng tôi đã đón nhận khoản tài trợ Series A trị giá 1,5 triệu bảng từ Scotland Equity Partners, và thêm 1 triệu bảng trong năm 2008.

2008

Ngay giai đoạn đầu, chúng tôi đã có một triệu người dùng chỉ trong một ngày.

2009

Trang web hiện có ở 30 ngôn ngữ toàn cầu.

2011

Với sự phát triển mạnh mẽ ở Châu Á, chúng tôi mở một văn phòng tại Singapore và khi trở lại Anh Quốc, chúng tôi mua lại công ty du lịch khởi nghiệp Zoombu. Cùng lúc đó, ứng dụng Skyscanner được ra mắt.

2013

Quỹ đầu tư Sequoia đầu tư vào Skyscanner trong cùng năm mà chúng tôi phát triển và cung cấp thêm các dịch vụ khác ngoài chuyến bay. Chúng tôi mua lại Fogg - công ty chuyên so sánh khách sạn của Tây Ban Nha và triển khai tính năng cho thuê xe trong ứng dụng. Chúng tôi cũng mở thêm một văn phòng tại Miami.

2014

Đây là năm chúng tôi tập trung vào thiết bị di động, mua lại Distinction, một công ty phát triển ứng dụng có trụ sở tại Budapest và triển khai tính năng tìm kiếm khách sạn trong ứng dụng. Chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ kiến thức dữ liệu cho ngành du lịch qua nền tảng B2B mới. Chúng tôi cũng mua lại Youbibi, một trang tìm kiếm du lịch của Trung Quốc.

2015

Chúng tôi mở một văn phòng mới ở London và bắt đầu một liên doanh mới ở Châu Á khi hợp tác cùng Yahoo! Nhật Bản. Chúng tôi cũng trở thành công ty tìm kiếm siêu dữ liệu du lịch toàn cầu đầu tiên cho phép các hãng hàng không nhận đặt chỗ trực tiếp thông qua bên thứ ba với Các tính năng phân phối mới.

2016

Năm bắt đầu với việc năm đối tác mới đầu tư 128 triệu bảng để hỗ trợ và thúc đẩy Skyscanner tăng trưởng, và kết thúc với việc Skyscanner được Ctrip (giờ là Tập đoàn Trip.com) mua lại với giá 1,4 tỷ bảng. Đây là thương vụ mua lại ở mảng công nghệ du lịch lớn nhất từ trước đến nay ở Châu Âu.

2017

Chúng tôi tăng cường tính hiệu quả của các đánh giá và gợi ý bằng cách mua lại nền tảng nội dung xã hội Twizoo.

2018

Gareth trở thành Chủ tịch HĐQT, tập trung vào tầm nhìn dài hạn của Skyscanner Giám đốc công nghệ của chúng tôi, Bryan Dove, đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành.

2019

Nhằm giúp khách du lịch đặt được các chuyến bay có lượng phát thải thấp hơn, chúng tôi giới thiệu sản phẩm nhãn sinh thái. Đây là một phần trong sứ mệnh dẫn đầu cuộc chuyển đổi toàn cầu sang du lịch hiện đại và bền vững. Hiện đã có hơn 100 triệu người dùng dịch vụ của Skyscanner mỗi tháng.

Giao diện mới, độc đáo hơn

Chúng tôi tin rằng du lịch khai phóng tiềm năng trong mỗi chúng ta. Và chúng ta cũng có thể khai phóng tiềm năng du lịch.

Xem tin tức mới