Khách cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng lưu ý tất cả các Yêu cầu Đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và phụ phí có thể sẽ được tính thêm. Xin vui lòng lưu ý tổng phí đặt phòng cần được thanh toán trước khi khách đến. Premier Apartments sẽ gửi thư xác nhận với đầy đủ thông tin thanh toán. Sau khi đã nhận được thanh toán đầy đủ, các chi tiết về chỗ nghỉ, bao gồm địa chỉ và địa điểm lấy chìa khóa, sẽ được email tới quý khách. Vui lòng thông báo trước cho PREMIER SUITES PLUS Glasgow George Square về thời gian đến dự kiến của quý khách. Khách có thể sử dụng ô Yêu cầu Đặc biệt khi đặt phòng hoặc liên lạc trực tiếp với chỗ nghỉ qua các thông tin liên hệ được ghi trong xác nhận đặt phòng. Nếu bạn yêu cầu hóa đơn khi đặt phòng với giá trả trước, xin vui lòng viết yêu cầu này và chi tiết công ty của bạn trong ô Đặt câu hỏi. Chỗ nghỉ này nằm trong khu vực tấp nập và khách có thể cảm thấy ồn. Do dịch virus corona (COVID-19), các biện pháp an toàn và vệ sinh bổ sung hiện đang được thực hiện tại chỗ nghỉ này. Do dịch virus corona (COVID-19), chỗ nghỉ này đang thực hiện các bước để bảo vệ sự an toàn của khách và nhân viên. Vì vậy, một số dịch vụ và tiện nghi cụ thể có thể sẽ bị giảm hoặc không hoạt động. Do dịch virus corona (COVID-19), chỗ nghỉ này đã rút ngắn giờ hoạt động của bên tiếp tân và các dịch vụ. Tuân theo các hướng dẫn của chính phủ để giảm thiểu sự lây lan của virus corona (COVID-19), chỗ nghỉ này có thể yêu cầu khách cung cấp giấy tờ bổ sung để xác nhận danh tính, hành trình du lịch và các thông tin liên quan khác trong thời gian hướng dẫn còn hiệu lực. Yêu cầu GBP 250 tiền đặt cọc đề phòng hư hại. Chủ nhà sẽ thu khoản tiền này 7 ngày trước khi bạn đến. Số tiền này sẽ được chỗ nghỉ thu qua thẻ tín dụng. Bạn sẽ được hoàn lại khi trả phòng. Tiền đặt cọc của bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ thông qua thẻ tín dụng, nhưng cũng phụ thuộc vào mức hư hại mà bạn có thể gây ra tại chỗ nghỉ. Please note that due to ongoing COVID-19 restrictions, the property reception is open between 10:00 and 16:00 daily. Self check-in and check-in outside of standard reception hours is also available upon request. Upon confirmation of booking, Premier Apartments will forward their Standard Terms and Conditions and Important Property Information relating to your stay. Should you not receive this information within 24 hours of booking, please contact the apartments directly using the details supplied on your booking confirmation. You will receive a secure link called SOTpay to complete your transaction. Due to security reasons this link can only be opened once and will expire after 24 hours. This property does not accept cash payments. Reservations for 4 or more rooms will be considered a group booking. For these reservations, 50% deposit will be taken at the time of booking and full payment 28 days prior to arrival. Bookings made on the day require full payment at the time of booking. A valid form of photo ID in the form of a driving license or passport will also be required at check-in. Under no circumstances is an apartment to be sublet by the occupier. Failure to adhere to this will result in the occupant being evicted. Office opening hours are as follows: Monday to Friday 09:00 to 19:00, Saturday and Sunday 10:00-18:00. Bank holiday hours may differ. Reception is open Daily from 10.00 to 16.00, while time self check-in can be arranged. Room servicing will only occur if your stay is 7 nights or more.