Dịch vụ cho thuê xe ở Bờ Biển Ngà

Sử dụng sức mạnh của công cụ tìm kiếm chuyến bay của chúng tôi để tìm xe cho thuê giá rẻ tại Bờ Biển Ngà

So sánh xe cho thuê dựa trên giá cả, mức độ dễ dàng khi nhận xe, chính sách nhiên liệu hợp lý và nhiều tiêu chí khác

Tìm ưu đãi thuê xe tại Bờ Biển Ngà cho phép bạn điều chỉnh thông tin hoặc hủy chuyến nếu kế hoạch thay đổi

Thông tin nhanh về dịch vụ cho thuê xe ở Bờ Biển Ngà

Công ty cho thuê phổ biến nhấtEuropcar
Loại xe phổ biến nhấtNhỏ
Các thành phố cho bạn lựa chọn1, Abidjan là phổ biến nhất
Đã tìm thấy giá rẻ nhất1.379.184 ₫/ngày, Abidjan
Tháng có giá rẻ nhấtTháng 8
Thời điểm tốt nhất để đặt xetrước 1 tuần

Chọn trong số các công ty cho thuê xe bạn tin tưởng

Dịch vụ cho thuê xe trong thành phố ở Bờ Biển Ngà

Bạn sẽ chọn nơi nào làm địa điểm khởi hành ở Bờ Biển Ngà? Có thể bạn sẽ tìm được giá tốt đấy.

Các lựa chọn sân bay ở Bờ Biển Ngà

Nếu bay đến Bờ Biển Ngà, bạn có thể dễ dàng lên đường ngay tại sân bay.

Tìm thời điểm có giá thuê xe rẻ nhất ở Bờ Biển Ngà

Tháng có giá thuê xe rẻ nhất ở Bờ Biển Ngà là Tháng 8 với mức giá trung bình mỗi ngày là 1.669.353 ₫. Nếu thông tin này không hữu ích với bạn, tháng có giá thuê xe rẻ thứ hai là Tháng 1 với mức giá trung bình mỗi ngày là 1.677.466 ₫. Trước khi đặt xe, hãy lưu ý rằng tháng có giá thuê xe cao nhất ở Bờ Biển Ngà là Tháng 1.

Khám phá Bờ Biển Ngà

Thuê xe ở Bờ Biển Ngà: Câu hỏi thường gặp

Mặc dù bạn cần có bảo hiểm để thuê xe ở Bờ Biển Ngà, nhưng bạn không nhất thiết phải mua bảo hiểm "bổ sung". Mỗi công ty cho thuê xe có một loại hợp đồng bảo hiểm khác nhau, vì vậy hãy nhớ xem phần thông tin chi tiết khi chọn ưu đãi.
Hầu hết các công ty cho thuê xe ở Bờ Biển Ngà yêu cầu bạn phải đủ 21 tuổi trở lên. Một số công ty có thể thu thêm phí nếu bạn dưới 25 tuổi, vì vậy hãy kiểm tra thông tin trước khi đặt xe.
Công ty cho thuê xe được du khách xếp hạng cao nhất ở Bờ Biển Ngà là Europcar. Bạn có thể thuê xe của công ty này với giá trung bình là 4.921.029 ₫/ngày.

Nếu muốn biết thêm thông tin về Europcar, bạn có thể tìm hiểu thêm kỹ hơn tại đây.
Loại giấy tờ cần thiết để thuê xe ở Bờ Biển Ngà sẽ phụ thuộc vào công ty cho thuê xe mà bạn chọn. Nhưng nhìn chung, bạn sẽ cần có giấy phép lái xe, giấy tờ tùy thân và hộ chiếu còn hiệu lực. Sau khi đặt thuê xe ở Bờ Biển Ngà, bạn có thể dễ dàng liên hệ với nhà cung cấp đã chọn để tìm hiểu thêm thông tin.
Bạn có thể dễ dàng thuê xe ở Bờ Biển Ngà. Trước tiên, bạn cần chọn địa điểm nhận xe ở Bờ Biển Ngà.

Sau khi chọn được nơi muốn đi, bạn chỉ cần nhập ngày đi để tìm kiếm ưu đãi tốt nhất. Sau khi tìm được ưu đãi, bạn sẽ được chuyển đến nhà cung cấp để đặt xe mà không có phụ phí.
Bạn có thể thuê xe bao lâu tùy thích, tùy thuộc vào tình trạng còn xe. Nếu bạn đã biết mình cần thuê xe vào những ngày nào, hãy bắt đầu tìm kiếm với Skyscanner ngay hôm nay.
Có thể bạn sẽ cần có thẻ tín dụng để thuê xe ở Bờ Biển Ngà. Tất cả phụ thuộc vào công ty cho thuê xe mà bạn chọn.
Điều này phụ thuộc vào điểm đến của bạn ở Bờ Biển Ngà. Địa điểm phổ biến nhất là Abidjan. Chi phí thuê xe trung bình ở đây là 2.060.286 ₫/ngày. Mức giá rẻ nhất mà chúng tôi tìm được là 1.379.184 ₫/ngày.

Tìm xe cho thuê có giá rẻ nhất tại Bờ Biển Ngà

Sau đây là một số mẹo giúp bạn chốt được giá tốt nhất và lên đường với chi phí thấp hơn.

Chọn loại xe phù hợp

Đảm bảo bạn chọn đúng loại xe cho chuyến đi của mình. Bạn có thể dễ dàng lọc theo các tiêu chí như "số chỗ ngồi", "loại hộp số"; hay thậm chí là "xe điện" hoặc "xe lai điện". Bạn còn có thể lọc theo "loại xe", cho nên dù cần một chiếc xe sang trọng hay một chiếc xe mini khiêm tốn, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được xe mình cần. Loại xe phổ biến nhất tại Bờ Biển Ngà là Nhỏ.

So sánh các công ty

Các công ty phổ biến nhất tại Bờ Biển Ngà là Europcar, Green Motion và Budget. Công ty có giá rẻ nhất mà chúng tôi tìm được là Green Motion. Skyscanner giúp bạn dễ dàng so sánh các công ty cho thuê xe uy tín để tìm được mức giá tốt nhất.

Chọn đúng thời điểm

Hãy thử lựa chọn và so sánh những ngày thuê xe khác nhau để tìm được giá tốt nhất. Thời điểm tốt nhất để thuê được xe giá rẻ là trước 1 tuần. Mức giá rẻ nhất mà chúng tôi tìm được là 1.379.184 ₫/ngày và 934.059 ₫/tuần.

Hãy linh động

Bạn chưa quyết định về địa điểm sẽ ghé thăm tại Bờ Biển Ngà? Bạn có thể chọn nhận xe cho thuê ở rất nhiều nơi. Việc linh động về địa điểm nhận xe có thể giúp bạn chốt được giá tốt nhất và thăm thú được nhiều nơi tại Bờ Biển Ngà. Chúng tôi nhận thấy địa điểm nhận xe phổ biến nhất tại Bờ Biển Ngà là Abidjan. Địa điểm nhận xe cho thuê có giá rẻ nhất là Abidjan.

Thuê xe dài hạn tại Bờ Biển Ngà

Bạn muốn thuê xe trong nhiều tuần liền? Thuê theo tháng có thể sẽ rẻ hơn. Phương án này có thể giúp các công ty cho thuê xe giảm chi phí hành chính và giúp bạn có thêm thời gian để khám phá. Hãy thử tìm xe cho thuê theo tháng ngay hôm nay.

Tiết kiệm nhiên liệu

Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn bằng cách tìm ưu đãi thuê xe tại Bờ Biển Ngà có chính sách "quãng đường không hạn chế" hoặc chính sách "nhận xe đầy bình, trả xe đầy bình". Cách này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền đổ xăng.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch bằng ô tô