Những khách sạn tại Jumet

Tìm khách sạn phù hợp nhất với tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Jumet cho những ngày bạn chọn

So sánh ưu đãi khách sạn của hàng trăm nhà cung cấp tại cùng một nơi

Tìm khách sạn tại Jumet có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời

Những nhà cung cấp khách sạn uy tín tại Jumet

Xem tất cả khách sạn tại Jumet

hotel-map-preview-background
Bao gồm tất cả các loại thuế và phí
Xem thêm khách sạn

Đừng bỏ lỡ ưu đãi tuyệt vời

Luôn đi trước một bước. Xem các ưu đãi, mẹo và tin tức mới nhất để tìm được chuyến đi có giá trị tốt nhất.

Bạn cần một chút cảm hứng về khách sạn? Những khách sạn rẻ được xếp hạng hàng đầu tại Jumet bao gồm Zenitude, Studio Proche de l’aéroport/gare/centre VilleThe Luxury White Suite dựa trên nhận xét của người dùng. Khách sạn Skyscanner là một cách thức nhanh, miễn phí và đơn giản để sắp xếp khách sạn lưu trú của bạn. Chỉ một vài nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh và đặt phòng khách sạn tại Jumet bằng cách nhấp trực tiếp vào trang web của khách sạn hoặc đại lý du lịch. Khi đặt phòng với chúng tôi, bạn sẽ không bị tính thêm phí cho thời gian lưu trú của mình. Để bắt đầu, chỉ cần thêm ngày du lịch đã chọn của bạn vào ô tìm kiếm nói trên và chúng tôi sẽ tìm các chương trình khách sạn giá rẻ cho bạn. Hoặc chọn từ các lựa chọn khách sạn nói trên.

Tìm khách sạn giá rẻ tại Jumet: Câu hỏi thường gặp

Bạn luôn có thể hủy hoặc sửa thông tin đặt phòng khách sạn nếu cần, nhưng nếu bạn không muốn mất tiền oan, hãy tìm các khách sạn ở Jumet có cho phép hủy miễn phí hoặc đặt phòng linh hoạt. Một số khách sạn cho phép bạn hủy và nhận lại tiền nếu kế hoạch có thay đổi.
Tất nhiên rồi – ưu đãi khách sạn rẻ nhất mà chúng tôi tìm được trong vòng 7 ngày tới là 2.141.477 ₫ một đêm. Nếu bạn cần chỗ ở trong 24 giờ tới, chúng tôi đã tìm được một nơi có giá 2.141.477 ₫ một đêm.
Giá phòng trung bình trong tuần của một khách sạn là 2.141.477 ₫/đêm, còn giá trung bình vào cuối tuần là 2.141.477 ₫. Nhìn chung, có vẻ như ngày có giá phòng rẻ nhất ở Jumet là Chủ Nhật.
Theo kết quả phân tích số liệu trên lịch, chúng tôi nhận thấy Chủ Nhật là ngày rẻ nhất để đặt phòng khách sạn ở Jumet. Còn ngày có giá phòng đắt nhất có vẻ là Chủ Nhật
Nếu bạn đi cùng trẻ em đến Jumet, hãy thử Hôtel Van der Valk - Aéroport de Charleroi hoặc Cité Impériale ye.
Chúng tôi đưa ra giá tham khảo trên trang này để giúp bạn quyết định giữa nhiều lựa chọn. Giá trên trang này là số liệu ước chừng mang tính tham khảo dựa trên dữ liệu tìm kiếm của du khách trên Skyscanner và có thể thay đổi.

Các tùy chọn du lịch khác